top of page
Expert - Ink

Happy V Day! กับ 6 รีสอร์ทในฝันที่มัลดีฟส์สำหรับคู่ฮันนีมูน


valentine

Happy Valentine ค่าทุกคน เพื่อให้เหมาะกับเดือนแห่งความรัก วันนี้เราเลยมีรีสอร์ทตัวท็อปของมัลดีฟส์ที่เหมาะกับคู่รักสุดๆ มาแนะนำกัน 6 รีสอร์ทด้วยกันค่ะ

1. Centara Ras Fushi Resort & Spa Maldives


รีสอร์ท 4 ดาวในเครือเซ็นทารา ที่นำเสนอรูปแบบ Adult-Oriented resort คือไม่รับผู้เข้าพักที่อายุต่ำกว่า 12 ปี เพื่อรักษาบรรยากาศของรีสอร์ท โดยที่นี่ถือเป็นรีสอร์ทสุดฮิตของคนไทย ทั้งการเดินทางที่สะดวกสบาย เพียง 15 นาที โดย Speed boat และห้องพักสุดชิคที่ตอบโจทย์คู่รัก Valentine เป็นที่สุด


centara ras fushi

2. Oblu Select Lobigili


ที่นี่เน้นเรื่องความคุ้มค่าที่สุดของ All inclusive ที่จัดมาให้ลูกค้าคู่รักแบบจัดเต็ม เหมือนอ่านใจคนไทยออก มาครบทั้งอาหาร และเครื่องดื่ม และกิจกรรมแน่นตลอดการเข้าพัก ซึ่งที่นี่ผู้เข้าพักต้องมีอายุครบ 18 ปีบริบูรณ์ และพักได้ห้องละ 2 ท่านเท่านั้น เรียกได้ว่าออกแบบมาเพื่อคู่รักจริง ๆ เหมะสำหรับท่านที่ชอบความสงบ ไม่ต้องการความวุ่นวาย หรือเด็กเล็ก


Oblu Select Lobigili

3. Kagi Maldives Spa Island


รีสอร์ทเล็ก ๆ ที่จิ๋วแต่แจ๋ว เพราะโอบล้อมไปด้วยแนวปะการังแบบจัดเต็มรอบเกาะ ห้องพักสวยงาม มีสระว่ายน้ำส่วนตัว อาหารและการบริการยืนหนึ่ง ถือว่าเหมาะกับคู่รัก หรือ ท่านที่ต้องการพักผ่อนอย่างเงียบสงบ ที่นี่ก็จำกัดอายุผู้เข้าพัก จำเป็นต้องมีอายุ 12 ปีขึ้นไปเท่านั้น


Kagi Maldives Spa Island

4. W Maldives


การันตีด้วยชื่อเสียงของแบรนด์ระดับ 5 ดาวอย่าง W ที่นี่ห้องพักสไตล์โมเดิร์น ทันสมัย ชิคๆ คูลๆ และมีสระว่ายน้ำส่วนตัวในห้อง ให้ท่านได้แช่น้ำไป ชมวิวทะเลไป อีกหนึ่งความโดดเด่นคือเรื่องของคุณภาพอาหารที่มีหลาย outlets ให้เลือก และการันตีด้วยฝีมือเชฟระดับโลก


W Maldives

5. Movenpick Resort Kuredhivaru Maldives


รีสอร์ท 5 ดาวจากเครือร้านอาหารและช็อกโกแลตชื่อดังของโลก ห้องกลางน้ำสวยงามดูดีมาก และมีครบทั้งสระว่ายน้ำ ตาข่ายนอนชิล ๆ และอ่างอาบน้ำไว้นอนแช่ถ่ายรูปเก๋ ๆ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งรีสอร์ทจากมัลดีฟส์ ที่คุ้มค่า และ ดีมากจริง ๆ แถมยังมีห้องอาหารหลากหลายให้เลือก เหมาะกับทุกกลุ่มทั้งแบบคู่รัก ครอบครัว และเพื่อน ๆ


Movenpick Resort Kuredhivaru Maldives

6. Hurawalhi Resort & Spa Maldives


อีกหนึ่งรีสอร์ท All Inclusive ที่ครบที่สุด จุดเด่นคือรอบๆ เกาะมีน้องปลาโลมามากระโดดเล่นทักทายเกือบทุกเช้า และที่นี่ยังเป็นที่ตั้งของห้องอาหารใต้น้ำ 5.8 undersea restaurant ซึ่งเป็นห้องอาหารใต้น้ำที่ใหญ่ที่สุดในโลกอีกด้วย ใครที่อยากเปิดประสบการณ์ ได้เรานั่งทานอาหารอยู่ภายในท้องทะเล ท่ามกลางฝูงปลามากมายหลายร้อยชนิด ขอแนะนำที่นี่เลยค่ะ



Hurawalhi Resort & Spa Maldives

สำหรับใครที่จองไปเที่ยวในวาเลนไทน์ปีนี้ไม่ทัน เก็บรายชื่อรีสอร์ทด้านบนไว้เป็นทางเลือกสำหรับปีถัดๆ ไปได้นะคะ ส่วนคนที่ยังไม่มีคู่ก็ไม่เป็นไร ขอให้ได้เจอเนื้อคู่เร็วๆ และอย่าลืมพาไปเที่ยวมัลดีฟส์ กับพวกเรา Maldives Experts นะคะ



ดู 258 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Commenti


bottom of page