top of page
smm624

10 รีสอร์ทหรูมัลดีฟส์ ที่ต้อนรับเด็กพักห้องกลางน้ำ

ชื่อของมัลดีฟส์เป็นที่รู้จักกันในวงกว้างของผู้ที่ชื่นชอบการดำน้ำ และกีฬาทางน้ำมานานแล้ว แต่ในช่วงหลัง การไปมัลดีฟส์ นิยมไปกันแบบครอบครัวมากขึ้น พาปู่ ย่า ตา ยาย พ่อ แม่ไปเที่ยว หรือพักผ่อน จนไปถึงการพาลูกหลานติดสอยห้อยตามกันไป หลาย ๆ รีสอร์ทเปิดรับเด็กเล็ก ๆ เริ่มตั้งแต่แรกคลอด ให้สามารถเข้าพักห้องกลางน้ำได้ หรือที่เราเรียกว่าห้อง Overwater Villa


วันนี้เรารวบรวม10 รีสอร์ทห้าดาวในมัลดีฟส์ ที่น้อง ๆ หนู ๆ สามารถเข้าพักห้องกลางน้ำได้ และแถมห้อง Kids club ที่มีกิจกรรม สันทนาการต่าง ๆ ไว้รองรับน้อง ๆ หนู ๆ กันอย่างครบครัน เริ่มกันที่


1. Centara Grand Island Resort & Spa Maldives


เซ็นทารา แกรนด์ เป็นรีสอร์ทที่มี All inclusive คุ้มที่สุดสำหรับรีสอร์ท 5 ดาวแบบเริ่มต้น เดินทางโดย Seaplane เพียง 35 นาทีก็ถึงที่พัก ห้องพักกลางน้ำ Deluxe Overwater Villa, Premier Overwater Villa, Family Overwater Villa และ Premium Deluxe Sunset Overwater Villa with Pool ห้องทั้ง 4 ประเภทนี้สามารถรองรับน้อง ๆ หนู ๆ ตั้งแต่แรกคลอดเลย


รีสอร์ทมีห้อง Kids club ซึ่งเอาไว้จัดกิจกรรมสำหรับเด็ก ๆ ไม่ว่าจะเป็นวาดรูป ระบายสีต่าง ๆ แถมยังมีคลาสพิเศษ ๆ แบบ Baking class ให้เรียนรู้วิธีทำคุกกี้โฮมเมด และในส่วนของ Outdoor ก็มีอุปกรณ์การปีนป่าย สไลเดอร์ ที่เหมาะกับเด็กวัย 3 - 8 ปี หรือเด็กโตกว่านั้นก็มีโต๊ะปิงปอง และโต๊ะโกล์ (โต๊ะฟุตบอลมือหมุน) เรียกว่ามีกิจกรรมให้น้อง ๆ หนู ๆ ทำกันไม่มีเบื่อ

MTE recommend: Infant / Child


centara grand

Photo credit @centaragrandmaldives



2. OBLU XPERIENCE Ailafushi


ขึ้นชื่อว่ารีสอร์ท โอบลู เอ็กซ์พีเรียนซ์ ไอลาฟูชี่ รีสอร์ท 4 ดาว ที่นั่ง Speed boat ไปเพียง 15 นาทีนั้น มีห้องพักกลางน้ำ Water Villa ในราคาที่เป็นมิตรกับครอบครัวมาก และที่พิเศษกว่าที่อื่น ๆ ก็เห็นจะเป็น Kids club พร้อมสระว่ายน้ำ ที่รับประกันว่าใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในมัลดีฟส์ พร้อมรองรับกิจกรรมสำหรับน้อง ๆ หนู ๆ ตั้งแต่เด็กเล็ก ๆ ไปจนถึงวัยทีนที่ชื่นชอบการเล่น PlayStation และ Xbox ที่รีสอร์ทได้เตรียมไว้ให้อย่างครบครัน แถมยังมีมุมอาหารสำหรับเด็กภายใน Kids club อีกด้วย แขกวัยหนุ่ม-สาวก็สามารถเพลิดเพลินไปกับบุฟเฟ่ต์อาหารทานเล่น อาทิ พาสต้า, พิซซ่า และเค้กให้ด้วย

MTE recommend: Infant / Child


oblu xperience ailafushi

Photo credit @obluxailafushi


3. W Maldives


W โรงแรมหรูระดับ 5 ดาวที่ตั้งอยู่ทั่วทุกมุมโลก รวมทั้งที่มัลดีฟส์นั้น มาพร้อมคอนเซ็ป “Whatever Whenever” ที่รอบริการคุณลูกค้าทุกเมื่อ ทุกเวลา เดินทางโดย Seaplane 35 นาที ก็จะพบกับความลักชัวรี่ของการบริการบนเกาะส่วนตัว ห้องพักกลางน้ำ Fabulous Overwater Villa และ Spectacular Overwater Villa ที่มีวิวพาโนราม่าสวยมาก สามารถมองเห็นปะการัง และเต่าตัวใหญ่ที่จะแวะเวียนมาให้ชมกันหลังบ้าน


กิจกรรมสำหรับครอบครัวก็จะมีดำน้ำตื้นดูปะการัง และเต่าตัวใหญ่ ที่ W ยังมีผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการฝึกอบรมการดูแลเด็กมาโดยเฉพาะมาดูแลน้อง ๆ หนู ๆ ให้อีกด้วย

MTE recommend: Child 8+


w maldives

Photo credit @wmaldives



4. Gili Lankanfushi


รีสอร์ท 5 ดาวที่กิลิ ลังกันฟูชินั้น จัดว่าเดินทางสะดวกมากอีกแห่งหนึ่ง นั่ง Speed boat ไปเพียง 15 นาทีก็ถึงรีสอร์ท ห้องพักเป็น Water Villa ทั้งหมด ที่นี่เน้นกิจกรรม Kids exploration ที่เห็นและแหวกแนวมากคือ การผจญภัยรอบทะเลสาบ เพื่อค้นหาเบาะแสที่นำไปสู่ขุมทรัพย์ที่ซ่อนอยู่ ซึ่งน่าตื่นตาตื่นใจ พร้อมสอดแทรกการเรียนรู้ของน้อง ๆ หนู ๆ ให้ศึกษาทรัพยากรใต้น้ำ ไปจนถึงการเรียนรู้สวนออร์แกนิกกับเชฟ เพื่อนำมาประกอบอาหาร หรือเครื่องดื่ม และยังมีกิจกรรมสำรวจเกาะ เกี่ยวกับธรรมชาติ ศิลปะ และวัฒนธรรมของมัลดีฟส์อีกด้วย


อีกทั้งยังมีคลาสสอนกีฬาทางน้ำ สำหรับเด็กที่มีอายุตั้งแต่ 8 ปีขึ้นไป เช่น การเล่นวินด์เซิร์ฟ, เวคบอร์ด หากคุณพ่อ ๆ แม่ ๆ สนใจ ก็สามารถแจ้งให้ทราบก่อนจัดโปรแกรม เพื่อให้เหมาะสมสำหรับน้อง ๆ หนู ๆ ได้เลย

MTE recommend: Child 8+


gili lankanfushi

Photo credit @gili.lankanfushi



5. Meeru Island Resort and Spa


มีลู่ ไอส์แลนด์ รีสอร์ท แอนด์ สปา เป็นรีสอร์ทระดับ 4.5 ดาว ที่นั่ง Speed boat 55 นาที ปะการังที่นี่มีความสวยงาม และสมบูรณ์มาก เป็นเกาะที่มีความเป็นส่วนตัว นอกจากนี้ยังมีบริการเรือ Dhoni (โดนี่) หรือเรือประจำชาติมัลดีฟส์พาไป Snorkeling ดูปลานอกเกาะอีกด้วย


ห้องพัก Jacuzzi Water Villa เป็นห้องพักกลางน้ำที่น้อง ๆ หนู ๆ เข้าพักได้ในโซนที่รีสอร์ทกำหนด (สามารถสอบถามรายละเอียดได้จากเจ้าหน้าที่ของ Maldives Experts)


ในส่วน Kids club ไม่เพียงมี Komas Kids club เท่านั้น ยังมี Komas Teens club คลับที่เหมาะสำหรับวันทีน เพราะมีโต๊ะพูล และโต๊ะโกล์ ไว้ให้ และยังมีกีฬา เทนนิส, กอล์ฟ, ฟุตบอล และกีฬาทางน้ำครบ เหมาะสำหรับครอบครัวที่มีเด็กช่วงอายุแตกต่างกัน

MTE recommend: Infant / Child


meeru maldives

Photo credit @meeruisland



6. OBLU Select Sangeli


โอบลู เซเล็ค เซนเกลี รีสอร์ท 4 ดาว เดินทางโดย Speed boat เพียง 15 นาที ห้องพักมีทั้งแบบ Water Villa และ Water Villa with Pool และมี Kids club ที่รายล้อมไปด้วยพืชพันธุ์เขียวขจี มีสิ่งอำนวยความสะดวกรวมถึงสระว่ายน้ำในร่มสำหรับเด็ก และสนามเด็กเล่นพร้อมแทรมโพลีน มีเกมในร่มที่หลากหลาย และยังมีการจัดกิจกรรมต่าง ๆ ให้ทุกวัน ทั้งนี้เหมาะสำหรับเด็กอายุตั้งแต่ 4 ปีขึ้นไป จนถึงวัยทีน

MTE recommend: Infant / Child


oblu sangeli

Photo credit @obluselectsangeli



7. Dreamland Maldives


ดรีมแลนด์ มัลดีฟส์ รีสอร์ท 4 ดาว ใกล้กับแหล่งดูมันต้าเรย์ และเป็นแหล่งที่อุดมสมบูรณ์ที่สุดแห่งหนึ่งใน Baa Atoll รอบ ๆ เกาะมี House reef ที่สวยงามมาก เหมาะกับการดำ Free dive รีสอร์ทแห่งนี้ใช้เวลาเดินทางโดย Seaplane 45 นาที มีห้องพักแบบ Water Bungalow ที่ขนาดห้องค่อนข้างใหญ่ สามารถรองรับน้อง ๆ หนู ๆ พักได้สบาย ๆ และยังมีกิจกรรมสำหรับครอบครัวที่ทำร่วมกันได้อย่างสนุกสนาน คือการดำน้ำตื้น หรือทริปท่องเที่ยวเกาะชุมชน แถมยังมีห้อง Game centre ที่มีโต๊ะปิงปอง และปาลูกดอกให้ด้วย หรืออยากว่ายน้ำ หรือนั่งเล่นชมบึงที่ Biotop pool ก็เพลินตาเช่นกัน

MTE recommend: Child 8+


dreamland maldives

Photo credit @dreamlandmaldives



8. Dusit Thani Maldives


ดุสิต ธานี รีสอร์ท ใช้เวลาเดินทางโดย Seaplane 45 นาที เป็นอีกหนึ่งรีสอร์ทที่เราคนไทยคุ้นเคยกันเป็นอย่างดีกับการบริการ 5 ดาว โดยมีพนักงานคนไทยใส่ใจดูแล และให้ความช่วยเหลือตลอดการเข้าพัก พร้อมบริการอาหารไทยคุ้นลิ้นที่ห้องอาหารเบญจรงค์


ห้องพักกลางน้ำมี Water villa with Pool และ Ocean villa with Pool และในส่วนของ Kids club จะแบ่งเป็น 2 โซน คือ Indoor ที่ Baan Sanook มีโต๊ะโกล์ พร้อมกิจกรรมวาดรูป สำหรับน้อง ๆ หนู ๆ และ Outdoor ให้เด็ก ๆ ได้ใช้พลังกันอย่างเต็มที่อีกด้วย

MTE recommend: Infant / Child


dusit thani maldives

dusit thani maldives

Photo credit @dusitthanimv



9. Safari Island Resort Maldives


ซาฟารี ไอส์แลนด์ รีสอร์ท 4 ดาว ในราคาย่อมเยา ได้พักบ้านกลางน้ำ แถมหลังบ้านมีปะการังที่สมบูรณ์มาก เดินทางโดย Seaplane 30 นาที เดิมทีที่นี่เป็นจุดแวะพักของนักดำน้ำต่าง ๆ เพราะอยู่ระหว่างจุดดำน้ำหลัก ๆ อยู่หลายจุด จนมีชื่อเสียงขึ้นมาจึงได้กลายมาเป็นรีสอร์ทอันงดงาม


ห้องพักตกแต่งสไตล์ Local ออกแนว Natural ให้ความรู้สึกได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติอย่างแท้จริง ห้องพักกลางน้ำ Semi-Water Bungalow และ Water Bungalow ส่วนกิจกรรมก็จะมีดำน้ำดูปะการัง มีคอร์สสอนดำน้ำ และกีฬาทางน้ำสำหรับน้อง ๆ หนู ๆ ครบครัน กิจกรรมที่โดดเด่นที่สุดเห็นจะเป็น Night Snorkeling ที่อยากชวนให้ได้ลองสัมผัสกัน

MTE recommend: Child 8+


safari maldives

Photo credit @safariislandresort



10. The Standard Maldives


รีสอร์ทที่ต้องไม่พลาดอีกแห่งหนึ่งคือ เดอะ สแตนดาร์ด มัลดีฟส์ เดินทางโดย Seaplane 45 นาที ก็จะพบกับความคูล สุดชิคของรีสอร์ท เหมาะสำหรับครอบครัวที่มีน้อง ๆ อยู่ในวัยทีน เพราะเดอะ สแตนดาร์ด ได้ใส่สีสันของความสนุกสนานมาตกแต่งในทุก ๆ มุมของห้องได้อย่างลงตัว ห้องพักกลางน้ำ Lagoon Overwater villa with Pool และ Ocean Overwater villa with Pool นั้นมีสระว่ายน้ำส่วนตัวทุกห้อง


เดอะ สแตนดาร์ด มี Kids club และ Water park ลอยน้ำ ซึ่งเป็นหนึ่งในไฮไลท์ของที่นี่ให้เด็ก ๆ ได้เล่นกันอย่างเพลิดเพลินแน่นอน และยังมีกิจกรรมดำน้ำตื้นดูปะการัง ซึ่งร่วมกิจกรรมกันได้ทั้งครอบครัว

MTE recommend: Infant / Child


the standard maldives

the standard maldives

Photo credit @thestandardmaldives



ทั้งหมดนี้น่าจะเป็นไอเดียสำหรับการวางแผน จัดการการเดินทางไปเที่ยวมัลดีฟส์กันอย่างสนุกสนานสำหรับครอบครัว กับ 10 รีสอร์ทที่แนะนำกันไป หากต้องการปรึกษาแพ็กเกจท่องเที่ยวแบบหมู่คณะ เช่นเลือกโรงแรมให้ตรงใจมากที่สุด, มื้ออาหารที่เหมาะกับคณะ หรือแพ็กเกจส่วนตัวสำหรับการเฉลิมฉลองต่าง ๆ สามารถติดต่อทีมงานผู้เชี่ยวชาญของ Maldives Experts ได้ที่ LINE: @Maldivesexperts รับรองว่า ครบ จบในที่เดียว


ดู 246 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page